PHỤ TÙNG ĐỘNG CƠ CUMMINS

2023-08-09 00:16:33
Tín Phú Lợi

Động cơ Cummins được đánh giá rất bền, đáng tin cậy và có hiệu suất cao. Cummins liên tục cải thiện các đặc tính hiệu suất của động cơ thông qua đầu tư vào nghiên cứu và phát triển.

Cummins phục vụ khách hàng tại gần 190 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua mạng lưới đại lý, khoảng 600 địa điểm công ty sở hữu, phân phối độc lập và 6.500 đại lý, cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Với phụ tùng Cummins chính hãng:

Được chế tạo với nhiều chi tiết kỹ thuật hãng Cummins

Được chế tác từ vật liệu tiên tiến

Được thiết kế với công nghệ thiết kế Cummins đã được kiểm nghiệm

Liên tục được cải thiện

Được bảo hành bởi ngành công nghiệp hàng đầu

Có sẵn thông qua một mạng lưới dịch vụ trên toàn thế giới

Phụ tùng động cơ Cummins trải qua nhiều giờ trong các công việc kiểm tra, cộng với hàng nghìn giờ trong lĩnh vực thí nghiệm, để đảm bảo độ tin cậy và độ bền.

I. Các loại phụ tùng động cơ Cummins

1. Hộp điện Cummins – Bộ điều khiển điện tử Cummins – Hộp EMR-ECU Cummins

Bộ điều khiển điện tử động cơ Cummins là bộ não của một động cơ hiện đại và điều khiển tất cả các thiết bị truyền động và cảm biến của nó – từ phun nhiên liệu đến xả sau khi đốt cháy nhiên liệu. Việc kiểm soát bộ dữ liệu đã được kết nối chính xác với từng chi tiết động cơ

2. Củ đề động cơ Cummins – Bộ khởi động Cummins – Cummins Starters

Động cơ khởi động bền là rất cần thiết đối với một động cơ Cummins của bạn. Vì vậy củ đề động cơ Cummins(Starters)  có thể khởi động mà bụi và nước không thể lọt được vào bên trong, do được chế tạo bằng vật liệu cao cấp đảm bảo hoạt động tối ưu ngay cả trong điều kiện khó khăn nhất. Chống bụi và nước vào bên trong, độ tin cậy cao và tuổi thọ lâu dài

3. Turbo tăng áp Cummins – Cummins Turbochargers
Turbo tăng áp Cummins, Turbo chargers đóng một vai trò quan trọng cho việc thực hiện hiệu quả của các bộ phận trong một động cơ Cummins. Để đảm bảo tối ưu hiệu suất của động cơ, cấu tạo phức tạp luồng không khí bên trong một bộ tăng áp được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với động cơ

Turbo tăng áp Cummins được thiết kế phù hợp hoàn hảo với động cơ, cho phép tiêu thụ nhiên liệu và hiệu suất động cơ tối ưu. Chúng tôi cung cấp cả Turbo tăng áp CUMMINS Xchange (thay thế), và Turbo tăng áp Chính hãng.

4. Máy phát điện Cummins – Cummins Alternators

Máy phát điện Cummins, Alternator là thành phần quan trọng đối với hệ thống điện động cơ . Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài và giảm chi phí hoạt động, Máy phát điện Cummins – Alternators được làm bằng vật liệu chất lượng cao, tất cả các thành phần nội bộ, kể cả vòng bi đều được chống ăn mòn.

Máy phát điện Cummins – Alternators được thiết kế và thử nghiệm chặt chẽ đáp ứng yêu cầu khắt khe của khí hậu môi trường bụi và độ rung. Máy phát điện Cummins – Alternators giúp cung cấp một nguồn điện ổn định trong mọi điều kiện.

Cung cấp điện năng tuyệt vời và ổn định trong mọi điều kiện hoạt động, độ tin cậy cao. Chúng tôi có máy phát điện thay thế (Xchange), và Cummins chính hãng

5. Piston CUMMINS – Pistons

Một piston CUMMINS có thể trông giống như một hình trụ đơn giản bằng kim loại, nhưng nó nằm trong số các bộ phận phức tạp nhất trong toàn bộ động cơ. Đó là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài, piston là những sản phẩm có độ chính xác cao được làm từ vật liệu cao cấp có tính năng cao, hình dạng phức tạp (hình cầu và hình nón).

Khi đạt tới nhiệt độ cần thiết, piston sẽ mở rộng với tỷ lệ chính xác để cho phép động cơ hoạt động an toàn, kinh tế, hiệu suất động cơ tối ưu.

Các thiết kế cụ thể Bộ hơi Cummins phù hợp với từng động cơ, dẫn đến tuổi thọ lâu dài và vận hành động cơ tối ưu. Thiết kế Bộ hơi Cummins cẩn thận tối ưu hóa quá trình đốt cháy, cho phép tiêu thụ nhiên liệu giảm và khí thải.

6. Supap hút  – Supap xả  – Van  (CUMMINS inlet and exhaust valves)

Supap hút – Supap xả (CUMMINS inlet and exhaust valves) đáp ứng được áp suất và nhiệt độ nơi cao nhất của một động cơ diesel. CUMMINS  là một trong những nhà sản xuất động cơ lâu đời nhất thế giới và đã có kinh nghiệm sản Supap hút – Supap xả CUMMINS bằng vật liệu cao cấp, kỹ thuật sản xuất chắc chắn, sắc nét, Supap CUMMINS có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt nhất và đảm bảo động cơ hoạt động an toàn.

Tính năng Supap hút CUMMINS – Supap xả CUMMINS (CUMMINS inlet and exhaust valves)

Supap hút – Supap xả CUMMINS  cụ thể phù hợp với từng model động cơ và độ tin cậy cao cho phép tuổi thọ động cơ dài. Được làm bằng thép đặc biệt  để chịu được điều kiện khắc nghiệt.

7. Trục khuỷu CUMMINS – CUMMINS Crankshafts


Trục khủyu CUMMINS – Crankshafts được đúc chính xác, trục khuỷu có tác dụng  dịch các chuyển động tuyến tính của piston động cơ vào quỹ đạo chuyển động cần thiết. Trục khủyu CUMMINS – Crankshafts  hoàn toàn cân bằng và cho phép động cơ hoạt động trơn tru, mang lại lợi ích cả về vật chất và môi trường.

8. Trục cam CUMMINS – CUMMINS Camshafts

Trong bất kỳ động cơ dầu diesel, đúc chính xác vị trí của từng cam là rất quan trọng đối với hoạt động chính xác của các van xi lanh của block máy và quá trình đốt cháy hết nhiên liệu trong động cơ. Trục cam Camshafts đảm bảo tối ưu hóa quá trình đốt cháy, giảm chất thải, cho phép một hoạt động trơn tru và hiệu suất tối ưu cho động cơ của bạn.

9. Tay biên – Thanh truyền CUMMINS  (CUMMINS Piston rods and bearings)
Để đáp ứng đúng với các kỹ thuật dung sai, CUMMINS DIESEL phải nghiên cứu, lựa chọn vật liệu sản xuất  Tay biên – Thanh truyền CUMMINS  (Piston rods and bearings) theo tiêu chuẩn chặt chẽ, giúp giảm thiểu mất cân bằng, chế tạo vòng bi chính xác đảm bảo tính ma sát tối ưu hóa và tuổi thọ lâu dài.

Các phép đo chính xác và cân đối đảm bảo động cơ hoạt động trơn tru, giảm độ rung, tiếng ồn.

10. Máy bơm nước CUMMINS (CUMMINS Water Pumps)

Hệ thống làm mát đảm bảo cho động cơ cân bằng nhiệt, vì hiệu suất động cơ tối đa đòi hỏi điều kiện nhiệt độ tối ưu. Nước làm mát được Máy bơm nước CUMMINS bơm qua các bộ phận động cơ – trên mỗi phút.

Để đảm bảo làm mát chính xác trong mọi điều kiện hoạt động, khối lượng nước của bơm chuyển lên và áp suất được thiết kế để phù hợp với các yêu cầu của từng động cơ. Máy bơm nước CUMMINS  chất lượng cao đảm bảo cuộc sống lâu dài và giảm chi phí hoạt động.

Lưu lượng nước làm mát chính xác và áp lực phù hợp với yêu cầu động cơ – đảm bảo làm mát tối ưu và hiệu suất động cơ tăng cao.

11. Bơm dầu, bơm nhớt CUMMINS – CUMMINS Oil pumps

Bơm dầu CUMMINS, Oil pumps là rất cần thiết để bôi trơn động cơ của bạn. Máy bơm dầu CUMMINS được thiết kế đặc biệt và đã được thử nghiệm để phù hợp với những động cụ thể. Vòng bi chất lượng cao và được làm kín đảm bảo hiệu suất tối ưu

12. Block máy – Đầu mặt máy CUMMINS – CUMMINS Cylinder heads

Block máy – Đầu mặt máy CUMMINS, Cylinder heads được đúc chính xác và được xử lý hoàn hảo đảm bảo dòng chảy vào/ra buồng đốt tối ưu của cả khí đốt và khí thải. Kết quả là một quá trình đốt cháy tối đa giúp động cơ tiết kiệm năng lượng và có cuộc sống lâu dài.

Lưu lượng dòng chảy cao, độ chính xác lớn trong các đầu vào và xả của đầu mặt máy CUMMINS cho phép chu kỳ sạc được tối ưu hóa, dẫn đến hiệu quả cao và tiêu thụ nhiên liệu thấp.

13. Hệ thống phun CUMMINS, Injection System

Các hệ thống phun đóng một vai trò quan trọng cho việc thực hiện, tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của động cơ diesel: Nó làm cho chắc chắn rằng nhiên liệu diesel được đưa vào buồng đốt của mỗi xi lanh – với độ chính xác cực cao và chịu áp lực lớn.  Hệ thống phun CUMMINS đạt yêu cầu cao nhất về chất lượng, hiệu quả và độ tin cậy của tất cả hệ thống phun nhiên liệu.

Trong động cơ common rail hiện đại, Kim phun điện tử CUMMINS có thể phun nhiều lần trong micro-giây, với tối đa năm chu kỳ phun cho mỗi lần đốt. Để đảm bảo liều cực kỳ chính xác này, mỗi vòi phun được làm chính xác phù hợp với xi lanh của nó và cần phải được hiệu chuẩn theo đơn vị điều khiển của động cơ – một nhiệm vụ mà Tam Sơn sẽ giúp Quý khách khi đặt hàng.

Kim phun điện tử CUMMINS được sản xuất bởi các vật liệu chất lượng cao không bị ăn mòn và tuổi thọ dài. Có thể thay thế bằng phụ tùng Xchange.

14. Xilanh CUMMINS – CUMMINS Cylinder – CUMMINS Piston liners

Bề mặt bên trong của Xilanh CUMMINS, Cylinder đóng một vai trò quan trọng cho việc tiêu thụ dầu bôi trơn của bất kỳ động cơ đốt trong nào. Xilanh CUMMINS, Cylinder có tính năng một mô hình ấp chéo đặc biệt, giảm thiểu ma sát và giảm lượng dầu bôi trơn.

Xilanh CUMMINS,Cylinder là một bộ phận hoàn hảo để piston CUMMINS hoàn chỉnh, giảm thiểu hao mòn động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu.

15. Gioăng phớt động cơ CUMMINS – Gioăng mặt máy CUMMINS – Gioăng xilanh CUMMINS

Đối với các hoạt động an toàn và tối ưu của một động cơ đốt trong, việc làm kín tất cả các bộ phận có trong động cơ như bộ phận chứa khí đốt, nước làm mát và dầu bôi trơn phải được đảm bảo không rò rỉ ở tất cả các khâu. 

Gioăng phớt động cơ CUMMINS đảm bảo độ kín là 100%, không bị rò rỉ và tuổi thọ của gioăng phớt động cơ

Gioăng phớt xi lanh, mặt máy, động cơ CUMMINS chất lượng cao, được sản xuất bằng nhiều lớp thép và kim loại đàn hồi, nên nó có độ bền trên cả mong đợi.

16. Dây đai CUMMINS – CUMMINS V-Belt
Để đảm bảo hiệu suất động cơ tối đa, truyền tải chính xác từ trục khuỷu để các thành phần phụ trợ động cơ được bảo vệ mọi lúc và trong mọi điều kiện hoạt động, Dây đai CUMMINS làm bằng vật liệu chịu áp cao với độ căng tuyệt vời, chịu nhiệt hóa cao, độ bền lớn.

 

II. Thị trường phụ tùng Cummins hiện nay như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, nếu bạn muốn tìm mua một số phụ tùng Cummins để lắp đặt là điều không phải khó. Đã có rất nhiều công ty cũng như địa lý trong nước đã và đang cung cấp phụ tùng xe nâng.

Nếu các bạn có ý định muốn mua những bộ phận cần thiết để lắp đặt cho xe nâng container hay bất kỳ thiết bị nào thì bạn nên đến các cửa hàng bán phụ tùng xe nâng uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

III. Địa chỉ cung cấp phụ tùng máy công trình uy tín

  • Đại lý độc quyền của thương hiệu Allie Engine - Anh Quốc, chính hãng 100% với các dòng như:phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, turbo, lọc dầu,...
  • Mức giá thành được Tín Phú Lợi cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cung cấp các loại phụ tùng và chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Tín Phú Lợi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng thay thế hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------------

Tín Phú Lợi cam kết

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ toàn quốc

Lắp đặt tận nơi

Bảo hành lên đến 6 tháng

--------------------------

https://tinphuloi.vn/

091 386 2848

028 – 35 533 819

TP.HCM: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

--------------------------

Hệ Thống Chi Nhánh tại:

CN Vinh: 34 Mai Hắc Đế, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh

094 876 1423

CN Hà Nội: 

Công Ty TNHH Phụ Tùng Anh Quốc

Số 42B, Ngõ 279, Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

: 094 941 3989

Công Ty TNHH Tiệp Anh - Xưởng Nga Thúy

Số 47, Phố Cầu Bây, Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP. Hà Nội

: 091 358 243

phone